Bí quyết làm hồng “cô bé” sau sinh

Cách làm hồng Ngoài những bí quyết làm trắng hồng “vùng kín” sau khi sinh đơn giản và hiệu quả tại nhà nêu trên, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu dừa, dầu oliu hoặc cám gạo.

“vùng kín” sau sinh hiệu quả với chuối

Những bí quyết, mẹo tự nhiên làm hồng “cô bé” sau sinh cực đơn giản, an toàn và hiệu quả

Bạn hãy cắt một lát chuối chín và thoa đều theo chiều kim đồng hồ lên vùng da thẫm màu quanh “vùng kín” khoảng 2 phút để loại bỏ lớp da chết. Sau đó dùng một lát chanh miết qua khu vực này khoảng 5 phút nữa thì rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý, tuyệt đối không thụt rửa âm đạo quá sâu.
Làm trắng hồng “vùng kín” với đu đủ

Một trong những bí quyết giúp “cô bé” trắng hồng sau khi sinh an toàn và hiệu quả là dùng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng lên vùng da quanh mép vùng kín. Bởi đu đủ là một trong những loại hoa quả tự nhiên có tác dụng tẩy da chết, giúp da trắng hồng và mềm mịn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi tắm khoảng 5 phút sẽ thu được kết quả đáng kinh ngạc.
Nước ép dưa chuột giúp da vùng kín trắng hồ tự nhiên

Rất nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng mẹo làm hồng “cô bé” từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn, đơn giản tại nhà này và đã lấy lại được sự trẻ trung cho “cô bé của họ. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để ép nước cốt dưa chuột, nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da thâm đen, tối màu ở vùng kín. Khoảng 5 phút sau rửa lại với nước ấm sạch.
Mẹo làm trắng “cô bé” với nghệ và sữa tươi

Bạn thường sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi không đường để giúp da trắng hồng và mềm mịn. Vậy thì tại sao lại không sử dụng hỗn hợp này để làm hồng vùng kín hiệu quả sau sinh? Dùng hỗn hợp này massage “vùng kín” đen sạm, nhăn nheo khoảng 3 – 5 phút mỗi ngày, chỉ trong một thời gian ngắn, “cô bé” của bạn sẽ trẻ trung như thời thiếu nữ.
Bí quyết giúp vùng kín trắng hồng sau sinh tại nhà với tinh dầu và cám gạo

Những cách làm hồng vùng kín an toàn, hiệu quả tại nhà

Ngoài những bí quyết làm trắng hồng “vùng kín” sau khi sinh đơn giản và hiệu quả tại nhà nêu trên, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu dừa, dầu oliu hoặc cám gạo.

Tinh dầu: Bạn dùng gel hoặc hỗn hợp chanh đường nâu để tẩy da chết ở vùng kín. Sau đó rửa sạch và thoa một lớp dầu dừa/dầu oliu lên, massage nhẹ nhàng khoảng 3 – 5 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi tắm sẽ giúp các lớp da mới tái tạo nhanh hơn, lớp da thâm đen bị loại bỏ nhanh hơn và “vùng kín” lấy lại được vẻ trắng hồng vốn có.
Bột cám gạo: Bạn trộn đều bột cám gạo với nước để thu được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này massage vùng kín mỗi ngày. Cách làm hồng vùng kín an toàn, hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên này sẽ giúp đẩy lùi lớp da thâm đen, giúp vùng kín không chỉ trắng hồng mà còn mềm mịn.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *